Chính sách nhà phân phối

CÔNG TY CỔ PHẦN PALAMA

CHỦ TRƯƠNG VÀ CHÍNH SÁCH HỔ TRỢ NHÀ PHÂN PHỐI 

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trà, cà phê và nông sản chế biến chất lượng. Với mong muốn phát triển một thương hiệu chất lượng cao lấn át thị trường kém chất lượng, PALAMA chú trọng việc cung ứng các sản phẩm chất lượng, tuyển chọn đạt tiêu chuẩn, và đặc biệt vào việc đầu tư phát triển con người.

Mục tiêu mở rộng thị trường, PALAMA mong muốn kết nối với các đối tác là Nhà Phân Phối để phân phối các sản phẩm của chúng tôi khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với mức chiết khấu cao, sản phẩm chất lượng, nhận được nhiều hỗ trợ từ Nhà sản xuất.

1.    ĐỐI TƯỢNG NHÀ PHÂN PHỐI 

–      Đã từng hoặc đang phân phối các mặt hàng công nghệ phẩm, các mặt hàng gia dụng, tiêu dùng…v.v

–      Có kinh nghiệm và khả năng quản lý kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh và phát triển về lĩnh vực các sản phẩm gia dụng, tiêu dùng.

2.    CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN NHÀ PHÂN PHỐI 

 – Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.

–      Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu kinh doanh và phát triển ngành hàng trà, cà phê và nông sản chế biến.

–      Thường xuyên chia sẻ thông tin kinh doanh, sản phẩm và hỗ trợ kịp thời về kinh doanh và phát triển.

–      Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối. 

3.    CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:

3.1. Chiết khấu mua hàng định kỳ:

–      Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Nhà phân phối sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho nhà phân phối của PALAMA

–      Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Nhà Phân Phối sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu trong hợp đồng Phân Phối.

–      Ngoài ra Nhà Phân Phối sẽ được nhận thêm ????% hoa hồng ½ năm nếu đạt chỉ tiêu doanh số 2 quý liên tục.

–      Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ khác từ PALAMA cho Nhà Phân Phối 

–      PALAMA cam kết thanh toán các khoản hoa hồng cho nhà Phân Phối đúng hạn.

3.2. Chính sách giá

–      Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Nhà phân phối sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp Phân phối tương ứng.

–      Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Nhà phân phối trên thị trường.

–      Thanh toán theo thể thức đặt cọc ??% giá trị đơn hàng.

–      Hỗ trợ phí vận chuyển cho Nhà phân phối.

3.3. Công nợ:

–      Vào ngày ?? hàng tháng, Nhà Phân Phối sẽ lập bảng đối chiếu công nợ, số lượng, số tiền và xác nhận. Công nợ của tháng trước sẽ được Nhà phân phối thanh toán dứt điểm cho PALAMA sau khi đã trừ các khoản hoa hồng (nếu có).

–      Các khoản công nợ sẽ được thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản.

–      Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Nhà Phân phối sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ. 

4.    CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CỦA THƯƠNG HIỆU RAINBOW VIỆT NAM:

4.1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

–      Quý đại lý được hỗ trợ thông tin, banner sản phẩm… theo các chương trình của thương hiệu PALAMA

–      Thông tin về Nhà phân phối sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web chính thức của PALAMA

–      Nhà phân phối được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của PALAMA

 4.2. Hỗ trợ về hàng hóa:

–  PALAMA cam kết tất cả sản phẩm đều đạt mọi tiêu chí về chất lượng, truy xuất được nguồn gốc, đầy đủ giấy tờ kiểm định liên quan đúng chất lượng và thương hiệu hàng hóa đã đăng ký cho Nhà Phân Phối.

–      Công ty sẽ hỗ trợ chi phí và sản phẩm PALAMA trưng bày.

4.3 Hỗ trợ về kỹ thuật

– Đại lý được hỗ trợ qua điện thoại, email hay bài viết về những kiến thức chi tiết về từng sản phẩm.

– Đại lý được hỗ trợ về định hướng kinh doanh, marketing cũng như kiến thức bán hàng.

4.4

a. Đổi hàng:

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, PALAMA sẽ hỗ trợ tối đa Nhà Phân Phối để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

b. Trả hàng:

Trong trường hợp hàng hóa lỗi, không đúng với thông tin, mô tả mua hàng, Nhà phân phối có quyền trả lại hàng cho PALAMA. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

(Trường hợp đổi hàng, trả hàng bị quá thời gian 3 ngày phải có sự thỏa thuận, chấp nhận của hai bên do lý do khách quan hay do điều kiện tự nhiên)

5.   YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÀ PHÂN PHỐI (ĐẠI LÝ):

–      Hỗ trợ PALAMA khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Nhà phân phối.

–      Nhà Phân Phối nỗ lực để đạt doanh số được giao.

–      Không sử dụng hình ảnh, thông tin của PALAMA để phân phối sản phẩm của các thương hiệu khác.

–      Luôn đảm bảo số lượng hàng tồn kho tối thiểu và đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách hàng khi có yêu cầu.

–      Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.

–       Chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng đại lý, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.

–       Không kinh doanh sản phẩm hàng giả hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ ảnh hưởng đến PALAMA

CHỦ TRƯƠNG VÀ CHÍNH SÁCH HỔ TRỢ ĐẠI LÝ

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm được bán tại PALAMA đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc giấy tờ đầy đủ. Với mong muốn phát triển một thương hiệu chất lượng cao lấn át thị trường kém chất lượng, PALAMA chú trọng việc cung ứng các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn, có uy tín cao.

Mục tiêu mở rộng thị trường, PALAMA mong muốn kết nối với các đối tác là Đại Lý để phân phối các sản phẩm của chúng tôi khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với mức chiết khấu cao, sản phẩm chất lượng, nhận được nhiều hỗ trợ từ Nhà sản xuất.

ĐIỀU KIỆN TRỞ THÀNH CỘNG TÁC VIÊN – ĐỐI TÁC

–       Mọi đối tượng yêu thích kinh doanh các mặt hàng công nghệ, điện tử, gia dụng, hàng tiêu dùng,...

–      Có kinh nghiệm và khả năng quản lý kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh và phát triển về lĩnh vực các sản phẩm về công nghệ, điện tử, gia dụng, hàng tiêu dùng,...

–      Có nguồn lực tài chính đảm bảo để trở thành Đại lý

–      Có mặt bằng kho bãi đúng quy cách để đảm bảo hàng hóa được lưu trữ an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm kể cả ảnh hưởng đến bao bì sản phẩm.

1. Nguyên tắc phát triển lâu dài và bền vững cùng Đại lý:

– Sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.

– Quan tâm, hỗ trợ Đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Nhà phân phối khu vực,  Nhà sản xuất.

– Bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của Thị trường.

– Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.

– Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.

2. Chính sách giá và chiết khấu dành cho đại lý

– Palama gửi bảng báo giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và % chiết khấu cho Đại lý. Giá bán lẻ trong bảng báo giá và trên website là giá đã có VAT 10%.

– Sau ??? tháng, công ty sẽ dựa vào doanh số, quy mô, năng lực của Đại lý để có mức chiết khấu riêng cho Đại lý đó.

– Công ty cổ phần PALAMA cam kết cung cấp sản phẩm cho Đại lý theo đúng giá quy định trong bảng báo giá

– PALAMA sẽ thường xuyên xem xét và có chính sách ưu đãi tốt hơn đối với Đại lý nhập hàng thường xuyên.

– Trong trường hợp giảm giá bán, đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng đang tồn tại trong kho. Thời gian bảo vệ giá là tối đa 30 ngày kể từ đơn hàng cuối cùng của đại lý.

3. Hợp đồng & công nợ

Đối với đại lý mới bắt đầu hợp tác, thời gian để đại lý phân phối thử nghiệm cũng như thăm dò thị trường là 30 ngày. Đại lý vẫn được hưởng các chính sách giá, chiết khấu và hỗ trợ trong thời gian này. Sau 30 ngày thử nghiệm, hai bên bắt đầu ký hợp đồng để quý đại lý trở thành đại lý chính thức.

– Hợp đồng: sau khi ký hợp đồng để trở thành đại lý chính thức, quý đại lý sẽ được hưởng mọi chính sách hỗ trợ cũng như ưu đãi dành cho đại lý chính thức.

4. Hỗ trợ đại lý

4.1 Hỗ trợ về Marketing:

– Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hình ảnh sản phẩm để Đại lý có thể đưa lên website.

– Thông tin Đại lý sẽ được cập nhật trên trang website, fanpage của PALAMA

– Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.

– PALAMA sẽ giới thiệu khách hàng gần khu vực của Đại lý để mua hàng.

– Đại lý được đào tạo về kiến thức bán hàng bài bản.

4.2 Hỗ trợ về hàng hóa

1. Đổi Hàng

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, PALAMA sẽ hỗ trợ tối đa Đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

b. Trả Hàng:

Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Nhà phân phối – PALAMA. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

( Trường hợp đổi hàng, trả hàng bị quá thời gian 7 ngày phải có sự thỏa thuận, chấp nhận của hai bên do lý do khách quan hay do điều kiện tự nhiên)

4.3 Hỗ trợ về kỹ thuật

– Đại lý được hỗ trợ qua điện thoại, email hay bài viết về những kiến thức cơ bản về sản phẩm một cách tốt nhất.

– Đại lý được hỗ trợ về định hướng kinh doanh, marketing cũng như kiến thức bán hàng.

5. YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

  • Quý đại lý tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với Nhà phân phối. Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ Nhà phân phối.
  • Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
  • Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Nhà phân phối hỗ trợ tối đa đồng thời được bảo vệ tối đa trên toàn hệ thống theo nguyên tắc đầu tiên, Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển về cho Nhà phân phối để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.
  • Trong vòng 3-6 tháng sau khi Quý đại lý đăng ký bảo vệ với Nhà phân phối, mà quý đại lý không triển khai thì sẽ được Nhà phân phối chuyển giao quyền bảo vệ lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.
  • Trong các trường hợp nhằm phát triển thị trường, Nhà phân phối sẽ có kế hoạch mở rộng mạng lưới, Nhà phân phối sẽ tự tổ chức độc lập đồng thời thông báo địa điểm tổ chức tới các đại lý khu vực lân cận hoặc là sẽ thông báo trên trang web chính thức, Các đại lý có quyền đăng ký tham gia đồng hành và hỗ trợ cùng Nhà phân phối trong trường hợp Đại lý muốn mở rộng phát triển mạng lưới của mình tại địa điểm đó. Việc lựa chọn này theo nguyên tắc đầu tiên (nêu trên).
  • Hỗ trợ Nhà phân phối khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
  • Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.
  • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.

Đăng ký đại lý và nhà phân phối

CÔNG TY CỔ PHẦN PALAMA

Văn phòng: 585 Hà Lầm, Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0973 931 393

Emailpalama.vn@gmail.com